[RP] Chap 1 – Tiêu Dao


Tiêu Dao | Rồng

CHAP 1

A! ĐẬU ĐẠI HỌC RỒI! ĐẬU RỒI HA HA HA HA!

_CHÚC MỪNG CẬU, TỚ CŨNG ĐẬI RỒI, KHÔNG BẰNG CẬU NHƯNG MÀ ĐẬU LÀ VUI RỒI. TỐI NAY ĐI UỐNG ĐI

_ĐÚNG ĐÚNG! LỚP MÌNH ĐẬU HẾT THÌ PHẢI… HA HA HA HA VUI QUÁ! RỦ CẢ LỚP ĐI

Tôi bước đi ngang qua các bạn học, cả lớp đều đậu đại học? Không! Họ quên tôi rồi, tôi cũng ở trong lớp họ đấy, nhưng mà… tôi không đậu đại học.

Cầm tờ giấy báo điểm trên tay, tôi rơi nước mắt. Tôi thật sự đã cố gắng rất nhiều, tôi không chơi bời, không lêu lỏng, tôi không hút thuốc cũng không uống rượu. Tôi đi học và đi làm. Tôi luôn là một đứa trẻ ngoan ngoãn nhưng sao tôi không đỗ đại học như họ? Ngôi trường tôi chọn cũng không phải là ngôi trường danh giá, nó mới mở cách đây một năm thôi, nhưng sao tôi vẫn không đậu?

Vì tôi là một tên ngốc! Ngốc chưa từng thấy…..

“Bõm”

Tôi ném cục đá khá to xuống sông. Gió sông Hàn thổi vào tôi mát lạnh, gió hất tung mái tóc đen của tôi, gió thôi đất cát bay vào đôi mắt tôi và chúng bám đầy lên mặt tôi nhưng tôi mặc, tôi mặc tất cả. Tôi chẳng muốn làm gì ngoài việc ngồi đây. Tôi không muốn về nhà. Ba mẹ đang chờ đợi tôi, em gái tôi cũng đang chờ đợi tôi. Họ đã kỳ vọng vào tôi rất nhiều, rất rất nhiều… nhưng… vì tôi là một tên ngốc! Ngốc chưa từng thấy….

Con xin lỗi….hu hu hu, con không bằng người ta nhưng con đã cố hết sức rồi. con chỉ thiếu có 1 điểm thôi. Chỉ thiếu 1 điểm thôi. Con đã rất cố gắng nhưng không được, ba mẹ à! Hyo Joon à! Oppa xin lỗi em. Oppa không phải là người để em tự hào nữa rồi. Oppa ngốc quá! Hu hu hu

Nước mắt tôi chực rơi, tôi là một đứa hay khóc nhè. Mẹ tôi thường bảo tôi như thế nhưng tôi có khóc nhè đâu. Phải có chuyện buồn thì tôi mới khóc chứ. Như chuyện này đây, cả lớp đậu đại học, còn tôi thì không…..

………..

Đứng lên khi tôi có ý định trở về nhà, bản thân không thể ở đây mãi được. Trời cũng đã tối sẫm lại và cũng mưa lất phất, hình như đêm nay sẽ mưa lớn lắm, sấm chớp vang trời thế kia mà. Tôi cứ lầm lũi mà đi, con đường về nhà hôm nay của tôi sao ngắn quá, mới đó mà đã đến rồi. Ba mẹ đang đứng ngoài cửa để đợi tôi, cũng phải thôi, chưa bao giờ tôi ra khỏi nhà từ 6h tối, có đi thì cũng cùng mẹ hoặc ba đi. Họ càng ngày càng gần nhưng tôi chẳng biết phải đối mặt với họ như thế nào nữa

Ba và mẹ đang cười khi nhìn thấy tôi, họ luôn coi tôi là một đứa trẻ. Đúng rồi, tôi khác nào một đứa trẻ nhỉ, cơ thể tôi không to cao như các bạn học trong lớp, tay chân cũng suông đuộc không có bắp tay bắp chân, da dẻ lại trắng mịn không một hột mụn, môi lại đỏ như thoa son, tôi có chổ nào giống như một thằng con trai 18 không? Ôi~

Tôi mỉm cười và vẫy tay với họ, mưa lớn rồi! Sấm đánh vang trời, tôi nghe họ hối tôi vào nhà và tôi đã nghe theo họ. Tôi lấy áo khoát dài của mình trùm kín đầu và băng qua đường. Họ đang giang tay chào đón tôi, đúng rồi, tôi cũng sẽ bình tĩnh và nói cho họ biết, dù sao họ cũng chính là người nhìn thấy tôi đã chăm chỉ như thế nào mà

_ JAEJOONG! COI CHỪNG CON ƠI! LÙI LẠI!

Tôi nghe thấp thoáng tiếng ba mẹ tôi hét lên, chiếc áo khóa không cho tôi thấy cảnh vật hai bên đường, hình như có cái gì chói sáng lắm, nó hình như chíu vào tôi thì phải…

Trong phút chốc, tôi nhìn thấy một chiếc xe tải lớn đang lao tới tôi. mắt tôi mở to và nhìn thẳng vào nó, chân tôi không chạy được, cứ như có ai đó nắm giữ lấy vậy…..

“ẦM”

“BÙM BÙM BÙM”

_TRỜI ƠI! JAEJOONG! CON TÔI HU HU HU

Tôi nghe được tiếng hét thảm thiết của ba, tôi nghe cả tiếng gào khóc của mẹ. Tôi nhớ, trước khi tôi bị hất tung lên không trung,  tôi đã hét

“Ba ơi! Cứu con….”

王子

Tagged with: ,
Posted in Tái xuất giang hồ | Repost Fic, Tiêu Dao | Rồng
One comment on “[RP] Chap 1 – Tiêu Dao

Gửi phản hồi

Bạch Thiếu
  • 117,938 *
Kiếm chỉ phong lưu

Chú thích cho một số ký hiệu trong blog

Không có nhãn mà chỉ có tên truyện: Bài viết giới thiệu các đam mỹ đã được edit, gồm văn án và link blog edit.

[YJ]: Bài viết giới thiệu các đam mỹ YunJae đã được edit, gồm văn án và link blog edit.

[ĐN]: Bài viết giới thiệu đam mỹ đồng nhân văn.

[R/ĐM]: Raw + CCP/QT đam mỹ

[R/YJ]: Raw + CCP/QT YunJae đam mỹ

Các chuyên mục xử dụng chung cho tất cả bài viết.

Trang giới thiệu YunJae đam mỹ mình ít khi làm mục lục. Vì vậy mọi người chịu khó vào Lưu trữ để xem danh sách

Đã cập nhật danh sách.

Danh mục
Lưu trữ
Đang xem
website stats
