[RP] Chap 13 – Tiêu Dao


Tiêu Dao | Rồng

CHAP 13

Trời ơi!  First kiss của tôi…

 

Jaejoong gào thét trong lòng khi nụ hôn đầu tiên mà mình cố giữ bao nhiêu năm nay lại nằm trong tay của kẻ mà cậu cho rằng âm trì nhất – Jung Yunho. Cả hai đang trong một tư thế hết sức quái dị. Cậu đang nằm trên người của Yunho trong khi tay đang nắm lấy tóc của Yoochun. Trên tay anh còn có một cây kim châm có thể gọi lá ám khí nhưng chưa được phóng ra, một chân gác lên bụng anh trong khi chân còn lại đang thượng lên bụng của Yoochun – Một tư thế cực kỳ rối rắm và thật sự rất “sốc”.

Jung Yunho – Con người mà theo Jaejoong là âm trì đang có may mắn hay xui xẻo khi môi kề môi với cậu đây? Anh đã phát hiện cậu và Yoochun đang thượng trên nóc nhà nhưng anh không quan tâm. Dù sao Yoochun cũng không hại đến Jaejoong nhưng cả hai thật sự quá ồn ào, ồn ào đến mức khiến cho anh gần như phát điên vì bị quấy rối. Bình sinh Jung Yunho rất ghét những nơi huyên náo ồn ào, hôm nay lại bị ngay trên đầu mình thì làm sao kiềm nổi tức giận. Định rằng phóng lên vài cây kim châm để ngăn đi cái miệng của họ hoặc có thể khiến họ im lặng mãi mãi nhưng không ngờ…

“Tách”

Có cái gì đó ấm nóng chảy ra từ khóe miệng của Yunho…

_AAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!MÁU!!!!!!!!!!!!!!!!!

Jaejoong hét toáng lên và lùi vội ra sau khi phát hiện ra cái thứ ấm nóng đang chảy ấy là gì. Đích thị nó là máu, máu chảy ra từ khóe miệng của cả hai nhưng có vẻ của Yunho là nặng nhất. Jaejoong cảm thấy bản thân mình giống như một kẻ xui xẻo và gieo rắc xui xẻo cho người khác. Khi không lại ngã, khi không lại hôn… Và khi không lại làm cho người ta chảy máu…

_Xin lỗi anh nha, tôi… tôi không cố ý đâu! – Jaejoong xua tay – Là tên đó, tên đó uy hiếp tôi. Hắn muốn tôi hôn hắn nên tôi mới đánh. Không ngờ rơi xuống, không ngờ hôn anh… không ngờ…. làm anh chảy máu … Hoàn toàn không cố ý… Tôi thề đấy! Thề có chúa là tôi không phải quỷ râu xanh! Thề với anh! Là tội của hắn!

Jaejoong lắp bắp giải thích khi máu không ngừng tuôn ra từ miệng của Yunho nhưng anh cũng không buồn lau. Cơ thể anh vẫn đang nằm yên dưới sàn. Đôi mắt anh mở to trông thật sự kinh ngạc và Jaejoong chắc rằng anh không nghe cậu nói đâu. Biểu cảm này cậu có thể đoán được vì trong tivi luôn có những cảnh như thế. Khi mà nụ hôn đầu của nhân vật chính bị mất một cách vô tình thì họ luôn như thế. Nhưng…. Đáng lẽ cậu mới là người phải như thế chứ? Cậu chịu thiệt mà…

_Ya! Tiểu huynh đệ! Ngươi có thể bỏ tóc ta ra được không? – Yoochun bấy giờ mới lên tiếng và chỉ vào búi tóc đáng thương của mình.

_TẠI ANH! TẤT CẢ LÀ TẠI ANH! AI BẢO ANH ĐÒI HỎI? AI BẢO ANH TÀ ĐẠO? TÔI KHÔNG ĐÁNH ANH CHẾT THÌ TÔI KHÔNG LÀM KIM JAEJOONG NỮA! TẠI ANH MÀ CÁI TÔI GIỮ MƯỜI MẤY NĂM TRỜI MẤT ĐI VÔ ÍCH NHƯ THẾ! NGƯỜI YÊU CỦA TÔI! NẾN CỦA TÔI! KHUNG CẢNH LÃNG MẠN CỦA TÔI! TÊN KHỐN KIẾP NHÀ ANH!

_YA! YA! YA! TA GIẾT NGƯƠI! BỎ RA!

_Anh tin tôi cắt phăng bím tóc của anh không? – Jaejoong nghiến răng khi nhìn biểu cảm của Yunho một lần nữa. – Tại anh mà Yunho nằm một đống kìa! Anh là tên khốn! Chính anh đã cướp mất nụ hôn của chúng tôi. Tôi hận anh! Tôi cắt tóc anh luôn!

_YA YA YA YA! BẤT QUÁ TA ĐƯA NGƯƠI THUỐC GIẢI! BỎ RA! ĐAU TA QUÁ! BỎ RA!

Jaejoong nắm chặt lấy bím tóc của Yoochun mà giật ra sau khiến hắn không biết phải làm gì hơn là nhìn Jaejoong bằng đôi mắt thống khổ nhất. Chưa bao giờ hắn có thể tưởng tượng được đường đường là một Đao Vương mà bị người khác nắm bím tóc, bị người khác hăm he cắt bím tóc. Tuy nhiên, hắn lại không giận và không dùng lực để đẩy Jaejoong ra, mặc dù điều đó đối với hắn dễ như trở bàn tay. Với Jaejoong, từng hành động và lời nói của cậu khiến hắn không khó chịu được, mọi điều ở cậu đều xuất phát từ sự chân thật và mộc mạc hiếm có. Hắn chỉ có thể nhăn mặt đau đớn và đưa thuốc giải cho Jaejoong trước khi cậu quyết định tống tiễn bím tóc của hắn.

_May cho anh! Đừng có chọc tôi! Coi tôi vậy chứ không phải vậy đâu. Thề có chúa là tôi sẽ giết anh nếu anh làm vậy lần nữa.

_Chúa? Hắn là tên nào? Tại sao ngươi lại luôn nhắc đến hắn? – Yoochun nhíu mày hỏi –  Hắn là phu quân của ngươi?

Đầu Jaejoong ong lên khi Yoochun hỏi cậu như thế. Chúa! Chúa mà hỏi là ai ư? Chúa là phu quân? Jaejoong lắc đầu không nói. Cậu vội chạy lại đỡ Yunho vẫn đang nằm dưới sàn dậy và lắc mạnh để anh tỉnh lại.

_Ya! Anh tỉnh chưa? Tỉnh chưa? –Cậu trừng mắt nhìn Yoochun – Anh thấy chưa? Tại anh đó!

_Cút ra ngoài! – Yunho bây giờ mới lên tiếng.

_Hả?

_Cút ra ngoài trước khi ta giết chết ngươi – Yunho trừng mắt về phía Jaejoong – MAU!

_Ok ok! Tôi đi! Đừng có trừng trừng như thế! Đó đâu phải là lỗi của tôi đâu! Của tên kia kìa! – Cậu tặng cho Yoochun cái liếc mắt chết chóc lần nữa. – RA!

Đợi Yoochun và Jaejoong bước ra khỏi phòng, Yunho mới thở hắt ra và chạm nhẹ vào môi mình. Máu theo đó vương trên ngón tay thon dài. Đây là một trong số những lần hiếm hoi anh chảy máu như thế nhưng đây là một sự đặc biệt, rất đặc biệt. Anh rơi máu không phải vì quyết chiến với một đại nhân vật nào đó mà… Rơi máu vì… Một nụ hôn…

Lướt nhẹ môi mình một lần nữa, Yunho chầm chậm hướng ánh mắt mình ra ngoài cửa sổ.

Xin lỗi!

王子

Tagged with: ,
Posted in Tái xuất giang hồ | Repost Fic, Tiêu Dao | Rồng, Xuyên không
One comment on “[RP] Chap 13 – Tiêu Dao

Gửi phản hồi

Bạch Thiếu
  • 117,938 *
Kiếm chỉ phong lưu

Chú thích cho một số ký hiệu trong blog

Không có nhãn mà chỉ có tên truyện: Bài viết giới thiệu các đam mỹ đã được edit, gồm văn án và link blog edit.

[YJ]: Bài viết giới thiệu các đam mỹ YunJae đã được edit, gồm văn án và link blog edit.

[ĐN]: Bài viết giới thiệu đam mỹ đồng nhân văn.

[R/ĐM]: Raw + CCP/QT đam mỹ

[R/YJ]: Raw + CCP/QT YunJae đam mỹ

Các chuyên mục xử dụng chung cho tất cả bài viết.

Trang giới thiệu YunJae đam mỹ mình ít khi làm mục lục. Vì vậy mọi người chịu khó vào Lưu trữ để xem danh sách

Đã cập nhật danh sách.

Danh mục
Lưu trữ
Đang xem
website stats
